CHIA SẺ

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN BÁN GIỐNG CÂY GỖ TRẮC

Gỗ Trắc là một trong những loại cây gỗ quý được liệt kê vào dạng gỗ quý nhóm I, loại gỗ này ngày càng khan hiếm vì thế mà nó luôn có giá thành khá cao. Hiện nay không ít bà con nhà vườn đã chuyển hướng canh tác sang trồng Cây Gỗ Trắc. Tuy nhiên, không ít bà con do “Thiếu hiểu biết” hoặc “Tham rẻ” đã mua Cây Giống Gỗ Trắc ở những địa chỉ kém chất lượng, cây trồng được một thời gian thường còi cọc rồi mắc bệnh mà chết.


Gỗ Trắc là một trong những loại cây gỗ quý

Để giúp bà con nhà vườn có được những thông tin đầy đủ chính xác về loại cây này, Vườn ươm Gia Nguyễn kính mời bà con nhà vườn tới thăm hệ thống Vườn ươm Gia Nguyễn tại Bình Phước.
Tại đây, chúng tôi có hệ thống vườn ươm hiện đại với nhiều loại cây giống nói chung và Cây Gỗ Trắc Giống nói riêng đạt tiêu chuẩn xuất vườn, có cây giống đủ loại kích thước và số lượng để bà con lựa chọn.

Đồng thời chúng tôi sẽ hướng dẫn bà con các kỹ thuật trồng, chăm sóc để giúp Cây Gỗ Trắc sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Chúng tôi sẽ vận chuyển cây giống đến tận nhà cho khách hàng một cách hoàn toàn miễn phí.


Vườn ươm Gia Nguyễn tại Bình Phước

Giống Cây Gỗ Trắc của chúng tôi được ươm bằng cách gieo ươm trực tiếp từ hạt. Để tạo ra được những Cây Gỗ Trắc Giống đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đội nhân viên cây xanh của chúng tôi đã luôn luôn nỗ lực làm việc từ khâu chuẩn bị đất ươm gieo, chuẩn bị hạt giống đạt chuẩn và có nguồn gốc rõ ràng…đến việc chăm sóc thường xuyên tưới nước, bón phân, phòng trừ sâu bệnh để giúp cây con sinh trưởng và phát triển tốt, không nhiễm bệnh.

Không chỉ vậy, bà con còn nhận được nhiều lợi ích hơn thế khi mua Cây Giống Gỗ Trắc tại Vườn ươm Gia Nguyễn. Bởi chúng tôi luôn có những chính sách về giá rất hợp lý, chắc chắn sẽ khiến bà con nhà vườn hài lòng về chất lượng cây giống, thái độ phục vụ và giá thành phù hợp với túi tiền của bà con.


Vườn ươm Gia Nguyễn cung cấp Cây Gỗ Trắc uy tín và chất lượng

Vườn ươm Gia Nguyễn địa chỉ cung cấp Giống Cây Gỗ Trắc uy tín nhất hiện nay, rất vinh dự khi được hợp tác cùng bà con nhà vườn.